Đồng hồ cũ Daniel Roth 𝐀𝐓𝐇𝐘𝐒 𝐈𝐈𝐈 đáng mua, đáng sưu tầm

𝐃𝐚𝐧𝐢𝐞𝐥 𝐑𝐨𝐭𝐡”, công ty có trụ sở tại Le Sentier, một ngôi làng ở thung lũng Joux với lịch sử đáng tự hào về sản xuất đồng hồ cơ khí , hiện đang phát hành phần thứ ba trong bộ ba phim tự hào truyền tải các giá trị thương hiệu thiết yếu của sự xuất sắc và kỹ thuật thủ công tốt. Vỏ đồng hồ hình elip đôi của Daniel Roth, với các vấu hàn thủ công riêng và núm vặn đặc trưng của thương hiệu có bảy rãnh lồi và lõm xen kẽ, có khả năng chống nước đến 3 atm và có kích thước 41 x 44 mm. Việc mở mặt số hào phóng tạo điều kiện thuận lợi đáng kể cho khả năng dễ đọc, chất lượng được nâng cao hơn nữa nhờ các màn hình hiển thị tách biệt rõ ràng, được sắp xếp khéo léo để đạt được bố cục đối xứng tuyệt vời.

Hình ảnh đồng hồ Daniel Roth 𝐀𝐓𝐇𝐘𝐒 𝐈𝐈𝐈

𝐓𝐇𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐈𝐍 𝐂𝐎́ 𝐆𝐈𝐀́ 𝐓𝐑𝐈̣, 𝐂𝐎́ 𝐒𝐀̆̃𝐍 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐍𝐇𝐀́𝐘 𝐌𝐀̆́𝐓
👉 Hai đĩa ở vị trí 12 giờ - một đĩa màu trắng và đĩa kia bằng sapphire trong suốt - dùng để hiển thị chỉ báo ngày 'liền mạch' mà không có sự phân tách giữa hàng chục và hàng đơn vị. Khả năng dự trữ năng lượng trong 45 giờ được biểu thị trên phân đoạn 180 ° ở vị trí 4 giờ, được cân bằng ngược lại bằng màn hình pha mặt trăng thơ mộng từ 7 đến 8 giờ - bản thân nó được kéo dài bởi thang giây chia độ ba tầng rộng hơn dành riêng cho kim giây ba giây đặc biệt của Daniel Roth. Sự quan tâm về thị giác đáng chú ý của mặt số Athys III sơn mài trắng cũng không dừng lại ở đó, vì nó cũng mang vòng tròn phút theo dõi đường sắt đặc trưng của dòng cắt qua các chữ số La Mã tỏa sáng.
𝐂𝐀́𝐂 𝐂𝐇𝐈 𝐓𝐈𝐄̂́𝐓 𝐇𝐎𝐀̀𝐍 𝐓𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 𝐓𝐈𝐍𝐇 𝐓𝐄̂́
👉 Như với tất cả những chiếc đồng hồ Daniel Roth, những người thợ thủ công thể hiện sự cống hiến không mệt mỏi cho công việc của họ, được thể hiện qua sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất - kể cả những thứ không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Hơn nữa, những tín đồ của đồng hồ cơ học sẽ đặc biệt thích thú khi được chiêm ngưỡng hoạt động bên trong của bộ máy tự lên dây cót Calibre DR 1301 với tốc độ 28.800 vph, có thể nhìn thấy qua tinh thể sapphire trong suốt. Được chế tạo dựa trên bộ máy cơ sở Girard-Perregaux 3330.RL, nó có một mô-đun đặc biệt bao gồm màn hình hiển thị ngày độc quyền và được mạ rhodium và trang trí bằng Côtes de Genève.
𝐌𝐎̣̂𝐓 𝐌𝐎̂ 𝐇𝐈̀𝐍𝐇 𝐂𝐀̂𝐍 𝐁𝐀̆̀𝐍𝐆
👉 Được thiết kế rõ ràng để thể hiện truyền thống sản xuất đồng hồ tốt nhất đồng thời cung cấp các khả năng chức năng thực tế nhất mà người ta có thể mong đợi từ một chiếc đồng hồ phù hợp với đeo hàng ngày suốt ngày đêm, Athys III mang đến một thông điệp mạnh mẽ về cam kết không ngừng của Daniel Roth đối với sự liên tục và tiến bộ của đồng hồ.
𝐓𝐎́𝐌 𝐋𝐀̣𝐈, 𝐀𝐓𝐇𝐘𝐒 𝐈𝐈𝐈
👉 Vỏ đồng hồ hình elip kép bằng vàng đỏ hoặc vàng trắng 5N có khả năng chống nước đến 3 atm, với các vấu hàn riêng, vương miện Daniel Roth và mặt sau bằng tinh thể sapphire trong suốt.
Bộ máy Calibre DR 1301 35 viên ngọc với mô-đun độc quyền của Daniel Roth được chế tạo trên bộ máy cơ sở tự lên dây cót của Girard-Perregaux 3330.RL với tần số 28.800 vph và dự trữ năng lượng trong 45 giờ, được hoàn thiện cho Daniel Roth với lớp mạ rhodium và Côtes de Genève.
👉 Mặt số màu trắng sơn mài trắng, vòng tròn phút chạy qua các chữ số giờ La Mã, màn hình hiển thị ngày lớn ở vị trí 2 giờ không có sự phân tách giữa hàng chục và đơn vị, màn hình dự trữ năng lượng trên phân đoạn 180 ° ở vị trí 4 giờ, màn hình tuần trăng từ 7 đến 8 giờ với kim giây Daniel Roth ba nhánh chạy trên ba phân đoạn chồng lên nhau.










Giá lướt giao lưu: 238.000.000 vnđ
( Bảo hành 2 năm hậu mãi )

✪ Nhận giao lưu lên đời các sản phẩm đồng hồ chính hãng
⚡️ Áp dụng COD với sản phẩm có giá trị dưới 100 triệu (Nhận hàng – Thanh toán trực tiếp)
⚡️ Dịch vụ tốt nhất , giao hàng nhanh nhất
⚡️ Cam kết không bán hàng fake, hàng nhái
⚡️ Với phương châm uy tín đặt lên hàng đầu
⚡️ Chính sách đổi trả quay đầu cực tốt
☎ Hotline – Viber – Zalo – Imess : 077.9999.777
Số 7 Ngõ 61 Trần Quang Diệu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa
📍Địa chỉ: 7/61 Phố Trần Quang Diệu
☎️ Liên hệ 077.9999.777 - 0837.256789


 

CHIC WATCH LUXURY
" Giá trị thời gian đích thực "
✪ Địa chỉ: Số 7 Ngõ 61 Trần Quang Diệu
✪ Báo giá nhanh: Minh Quảng: 077.9999.777
✪ 𝑀𝐵.𝐵𝑎𝑛𝑘: 3688.6666.56789
✪ 𝑉𝑝.𝑏𝑎𝑛𝑘: 345.1234567899
✪ 𝐵𝑖𝑑𝑣: 5141.0001.567.789

Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem tất cảBài mới

Xem tất cảBài mới