Đồng hồ 𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱 NEW FULL chính hãng giá tốt

Sản phẩm đồng hồ chính hãng LONGINES thuộc bộ sưu tập MASTER 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 cực kỳ đáng chơi và lên tay. Sản phẩm còn duy nhất 1 chiếc tại cửa hàng Chic Wath

Mời anh em đam mê đồng hồ chính hãng ghé cửa hàng lên tay ạk

𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱

𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱

Còn đúng 1 chiếc DUY NHẤT, khách hàng được tặng không có sử dụng. Mang ra thanh lý cho AE

♻️ Đồng hồ nam 𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱
👉 Dòng sản phẩm: WATCHMAKING TRADITION
👉 Máy Automatic Chronograb bấm giờ thể thao
( Chi tiết máy: Cal.678, 48 giờ, 25 chân kính )
👉 Kích thước: Size 42mm
👉 Demi vàng 18k sang trọng .
👉 Lịch Moonphase (lịch tuần trăng )
👉 Mặt kính SAPHIRE chống trầy xước
👉 Kim nung xanh: được nung ở nhiệt độ cực cao
👉 Chống nước: 30m rửa tay đi mưa
👉 Đáy Saphire lộ máy, nắp cậy
Đồng hồ 𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱 là sản phẩm thuộc dòng đồng hồ Watchmaking Tradition từ thương hiệu Longines. Dòng đồng hồ này sở hữu những chi tiết chính xác đến tuyệt đối, bộ máy mạnh mẽ vượt trội và là tinh hoa hàng trăm năm của Longines đúc kết thành. Watchmaking Tradition làm hài lòng mọi khách hàng dù khắt khe đến đâu với thiết kế truyền thống nhưng sang trọng, đơn giản nhưng đẳng cấp đến tuyệt đối.
Đồng hồ 𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱 thuộc bộ sưu tập Longines Master Collection của dòng đồng hồ Longines Watchmaking Tradition. Đây là bộ sưu tập sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và những chức năng tốt nhất thế giới hiện nay. Những sản phẩm thuộc Longines Master Collection được rất nhiều người nổi tiếng, giới doanh nhân và người thành đạt trên thế giới ưa chuộng, tin tưởng tuyệt đối bởi chất lượng hoàn hảo, kiểu dáng pha trộn giữa cổ điển và hiện đại – đẹp đến nao lòng. Cùng với đó các sản phẩm thuộc bộ sưu tập này đều sử dụng những chất liệu cao cấp như thép không gỉ 316L, vàng 18K, kính sapphire… Chính điều này tạo nên đẳng cấp vượt trội và sự sang trọng trong từng đường nét của mỗi chiếc đồng hồ. Tổng thể của bộ sưu tập này tạo nên sức hấp dẫn khó có thể chối từ với bất kỳ khách hàng nào. Những sản phẩm thuộc Longines master collection còn phù hợp với mọi đối tượng, giúp khách hàng cảm nhận được giá trị chiếc đồng hồ mình đang sở hữu, trân trọng hơn và yêu mến hơn.
Đồng hồ Longines L2.773.5.78.7 được Longines trang bị vỏ thép 316L bọc vàng tuyệt đẹp. Chất liệu thép không gỉ 316L siêu bền chắc, rất hiếm và chỉ những đồng hồ cao cấp mới được dùng. Cùng với đó, vỏ bọc vàng giúp sản phẩm sang trọng, đẳng cấp và tạo ra vẻ đẹp tuyệt diệu. Không những vậy, đồng hồ được trang bị vỏ thép 316L bọc vàng còn thực sự khiến người dùng thích thú bởi sự sang trọng, đẳng cấp, trong từng đường nét, từng chi tiết.
Đồng hồ Longines L2.773.5.78.7 của Longines được thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết với mặt số vân trắng tạo nên những đường nét uốn lượn, quyến rũ tuyệt đẹp. Từng đường nét của mặt số được chế tác một cách tinh tế kết hợp với số Ả Rập khiến khách hàng sẽ phải mê mẩn ngay từ ‘cái nhìn đầu tiên’. Không những vậy, số Ả Rập còn tạo nên vẻ thanh thoát, lịch sự và đẳng cấp của chiếc đồng hồ.
L2.773.5.78.7 được Longines trang bị mặt kính sapphire tuyệt đẹp với tính năng chống trầy xước một cách hoàn hảo. Sapphire là loại kính thực sự đặc biệt với khả năng chống ăn mòn, chống trầy xước một cách hoàn hảo. Đồng hồ sử dụng kính sapphire chắc chắn là sản phẩm cao cấp và thực sự sang trọng. Chỉ có một thứ trong tự nhiên có thể làm trầy được sapphire – đó là kim cương. Điều đó có thể phần nào chứng minh được sự tuyệt vời của mặt kính sapphire.
L2.773.5.78.7 là sản phẩm mang phong cách thể thao, tuyệt đẹp với những đường nét mạnh mẽ, cuốn hút cùng bộ máy mạnh mẽ với những tính năng nổi bật vượt trội. Chiếc đồng hồ chính là sản phẩm giúp bạn thể hiện sự mạnh mẽ và nguồn năng lượng vô tận của bản thân.
👉 Giá niêm yết chính hãng: 125,400,000 VNĐ
👉 Còn 1 chiếc ~ NEW FULLBOX
Giá bán tại CHIC WATCH 79 triệu
Sản phẩm bảo hành 2 năm
*Mọi chi tiết xin liên hệ E.Nguyễn Minh Quảng
☎077.9999.777~0378.999.777
Mọi vấn đề đều yên tâm một cách tuyệt đối - uy tín là vàng
*THÔNG TIN THANH TOÁN:
Chủ TK :NGUYỄN MINH QUẢNG
~ MB 077.9999.777
~ VP 345.1234567899
~ BIDV 5141.0001.567.789


𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱

𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱


𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱

𝗟𝗼𝗻𝗴𝗶𝗻𝗲𝘀 𝗠𝗮𝘀𝘁𝗲𝗿 𝗖𝗼𝗹𝗹𝗲𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻 𝗟𝟮.𝟳𝟳𝟯.𝟱

CHIC WATCH LUXURY
" Giá trị thời gian đích thực "
✪ Địa chỉ: Số 7 Ngõ 61 Trần Quang Diệu
✪ Báo giá nhanh: Minh Quảng: 077.9999.777
✪ 𝑀𝐵.𝐵𝑎𝑛𝑘: 3688.6666.56789
✪ 𝑉𝑝.𝑏𝑎𝑛𝑘: 345.1234567899
✪ 𝐵𝑖𝑑𝑣: 5141.0001.567.789

Các tin khác cùng chủ đề

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Xem tất cảBài mới

Xem tất cảBài mới